Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Gia sư dạy kèm giỏi Huyện Củ Chi tphcm - Gia sư nhân văn

Trung tâm gia sư  huyện Củ Chi nằm về phía Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 60 km theo đường Xuyên Á. Các trường thuộc địa bàn Huyện Củ Chi :Trường Trung học Phổ thông Củ Chi, Trường Trung học Phổ thông Trung Phú, Trường Trung học Phổ thông Quang Trung, Trường Trung học Phổ thông Trung Lập, Trường Trung học Phổ thông An Nhơn Tây, Trường Trung học Cơ sở & Phổ thông dân lập Đào Duy Anh, Trường Trung học Phổ thông Tân Thông Hội, Trường Trung học Phổ thông Phú Hòa, Trường Thiếu Sinh Quân . So với nhiều nơi thì trường học của huyện không nhiều. Không vì thế mà nhu cầu học gia sư giảm so với các quận thuộc Tp.HCM. Các rất nhiều phụ huynh đã gọi đến Gia sư Huyện Củ Chi để tư vấn và tìm được gia sư để dạy kèm cho con em mình.

Gia su chat luong cao huyen cu chi tphcm | Để đáp ứng nhu cầu các các bậc phu huynh tại huyện Củ Chi Trung tâm gia sư Củ Chi chúng tôi với đội ngũ giáo viên và sinh viên tại các trường thuộc địa bàn huyện Củ Chi và các huyện lân cận với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy có thể đáp ứng mọi nhu cầu học tập của phụ huynh khi tìm đến trung tâm.

>> Gia su gioi huyen cu chi tphcm 

- Trung Tâm Gia Sư UY TÍN Huyện Củ Chi chuyên::
• Dạy kèm từ lớp 1 đến lớp 12 và luyện thi đại học tất cả các môn
• Luyện thi cấp tốc các chứng chỉ tiếng anh: Toiec, Ielts, toefl
• Dạy kèm anh văn căn bản và nâng cao, anh văn thiếu nhi ...
• Kèm bai cho các em chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp • Các môn : Vẽ, Đàn, Nhạc...
• Các ngoại ngữ : Hoa, Hàn, Nhật, Pháp...

- MỤC TIÊU GIẢNG DẠY CỦA GIA SƯ HUYỆN CỦ CHI:
• Giảng dạy đúng chương trình cải cách mới.
• Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối.
• Lấy lại kiến thức cho hs yếu kém.
• Nâng cao cho hs khá giỏi.
• Cung cấp đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài thi chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
• Đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh về chất lượng và học phí hợp lí nhất.

GIA SƯ MÔN SINH

 Khi học cùng gia sư dạy kèm môn Sinh của chúng tôi, học sinh sẽ gặp nhiều thuận lợi bởi các em luôn nhận được sự tương tác trực tiếp. Nghĩa là, gia sư chúng tôi luôn giải quyết mọi thắc mắc khi các em gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, từ đó nắm rõ những khiếm khuyết để có thể bổ sung kiến thức thật tốt cho học sinh.

  Sinh học là một một môn khoa học tự nhiên, nghiên cứu về cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường, miêu tả đặc điểm và tập tính của sinh vật,... Để học tốt môn này, đòi hỏi học sinh phải có sự yêu thích, am hiểu cặn kẽ về sự tiến hóa, đặc điểm sinh vật và cách thức chúng tồn tại.

  Các em học sinh phải có ý thức và hiểu rõ rằng sinh học là môn học quan trọng trong 3 môn tuyển sinh vào khối B, nếu như lơ là để hổng kiến thức thì sẽ gặp nhiều trở ngại. Tìm đến một gia sư môn Sinh để trang bị kiến thức vững vàng là điều cần thiết hòng đạt được kết quả tốt nhất trong các kỳ thi.

  Đội ngũ  gia sư môn Sinh tại Trung Tâm Gia Sư 365 tphcm là các giảng viên, giáo viên Sinh học trực tiếp giảng dạy cùng các bạn sinh viên chuyên Sinh đã qua quá trình thẩm định năng lực tuyển chọn. Chúng tôi cam kết sẽ đề cử cho quý vị những gia sư giỏi nhất hiện nay để đáp ứng nhu cầu học tập của xã hội. Tự hào về những thành tích đạt được trong nhiều năm qua, giúp những học sinh trung bình - yếu dần lấy lại kiến thức trở thành những học sinh khá - giỏi trong quỹ thời gian tối đa 3 tháng.

  Gia sư môn Sinh của trung tâm chúng tôi dạy kèm mọi trình độ, từ cấp 2 - 3 đến luyện thi Đại học. Mục tiêu giảng dạy của chúng tôi là:

• Tạo nguồn cảm hứng và yêu thích cho học sinh khi học môn Sinh học.

• Trang bị vững vàng cho học sinh kiến thức chuẩn và bao quát


  Khi học cùng gia sư môn Sinh của chúng tôi, học sinh sẽ gặp nhiều thuận lợi bởi các em luôn nhận được sự tương tác trực tiếp. Nghĩa là, gia sư chúng tôi luôn giải quyết mọi thắc mắc khi các em gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, từ đó nắm rõ những khiếm khuyết để có thể bổ sung kiến thức thật tốt cho học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét